FRAN1FC05

Franska C

  • Einingar5

Byggt er markvisst á þeirri kunnáttu sem nemendur hafa þegar tileinkað sér. Haldið er áfram að þjálfa nemendur jöfnum höndum í öllum færniþáttum tungumálsins í samræmi við evrópska tungumálarammann. Áhersla er lögð á að auka orðaforða og að vinna með…

  • Byggt er markvisst á þeirri kunnáttu sem nemendur hafa þegar tileinkað sér.
  • Haldið er áfram að þjálfa nemendur jöfnum höndum í öllum færniþáttum tungumálsins í samræmi við evrópska tungumálarammann.
  • Áhersla er lögð á að auka orðaforða og að vinna með flóknari formgerð frönskunnar.
  • Nemendur kynnast einnig enn frekar menningu frönskumælandi landa.
  • Áhersla er lögð á að nemendur geti notað frönskukunnáttu sína við margvíslegar aðstæður daglegs lífs og að þeir geti aflað sér upplýsinga á sjálfstæðan hátt í gegnum helstu gagnaveitur.
  • Áfanginn er að litlu leyti á stigi A1 en að mestu leyti á stigi A2 samkvæmt evrópsku tungumálamöppunni.

Nota skal fjölbreytt námsmat sem endurspeglar markmið áfangans í öllum færniþáttum í samræmi við evrópsku tungumálamöppuna. Í lok áfangans er skriflegt próf úr efni áfangans sem gildir á móti vinnu og ástundun nemandans á önninni.

FRAN1FB05.

    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum áfangans.

  • Helstu grundvallarþáttum í uppbyggingu franska málkerfisins.

  • Mannlífi, menningu og siðum í löndum þar sem franska er töluð sem móðurmál og þekki helstu samskiptavenjur.

  • Að greina og setja fram ýmsar almennar aðstæður í daglegu lífi, menningu og siðum.

    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Skilja talað mál um kunnugleg efni, fylgja almennum munnlegum fyrirmælum og greina aðalatriði þegar fjallað er um afmörkuð efni.

  • Lesa margskonar texta og vinna úr þeim á mismunandi hátt.

  • Taka þátt í og tjá sig í samræðum um fyrirfram ákveðið efni sem hann hefur þekkingu og áhuga á.

  • Skrifa samfelldan texta um efni sem hann þekkir.

  • Nota upplýsingatækni og önnur hjálpargögn.

    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Fjalla á nokkuð góðan hátt, munnlega og skriflega um efni sem hann þekkir.

  • Tjá sig nokkuð vel við ýmsar aðstæður í almennum samskiptum.

  • Tileinka sér aðalatriðin í frásögnum í fjöl- og myndmiðlum.

  • Geta metið eigið vinnuframlag og stöðu.

  • Fjalla um atburði, ímyndaða og raunverulega.

  • Unnið skapandi verkefni á sviðum sem hann þekkir vel til.

  • Vinna að ýmsum verkefnum í samstarfi við samnemendur sína.