ÍÞRÓ1ÍA01

Grunnur að líkamsrækt A

  • Einingar1

Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur fái sem fjölbreyttasta hreyfingu sem reynir hæfilega á hjarta- og æðakerfið, vöðvastyrkingu og viðhaldi liðleika. Áhersla er lögð á Interval þjálfun með æfingarkerfum eins og tabata, krossfit og stöðvahringjum. Lagður er grunnur…

  • Í áfanganum er lögð áhersla á að nemendur fái sem fjölbreyttasta hreyfingu sem reynir hæfilega á hjarta- og æðakerfið, vöðvastyrkingu og viðhaldi liðleika.
  • Áhersla er lögð á Interval þjálfun með æfingarkerfum eins og tabata, krossfit og stöðvahringjum.
  • Lagður er grunnur að því að nemendur geti stundað sjálfstætt sína líkamsrækt, eftir því sem líður á skólagönguna.
  • Unnið er með viljastjórnun (hugurinn takmarkar oft getuna) og slökun.
  • Snerpuþjálfun fer m.a. fram með hinum ýmsu knattleikjum.

Í áfanganum er námsmat að mestu leyti byggt á ástundun og hæfni nemenda til að tileinka sér þekkingu og leikni ásamt líkamlegum mælingum sem eru í samræmi við það sem unnið er með hverju sinni.

    Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:

  • Ræktun líkama og sálar.

  • Mikilvægi hreyfingar með tilliti til heilsueflingar og vellíðunar.

    Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:

  • Tileinka sér fjölbreytta grunnþjálfun s.s. í þol-, styrktar- og liðleikaþjálfun.

  • Taka þátt í æfingum sem stuðla að bættri líkamsbeitingu.

  • Nýta mismunandi leiki til eflingar þessara grunnþátta hreyfingar fyrir líkama.

  • Rækta með sér jákvæð áhrif á líkamlega og andlega vellíðan.

    Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:

  • Meta líkamlega, andlega og félagslega stöðu sína.

  • Þekkja grunnreglur ýmissa íþróttagreina.

  • Meta hæfni sína á hreyfingu / líkamsrækt.

  • Virða skoðanir og getu annarra.