Starfsfólk VÍ
Fréttir frá alþjóðasamstarfinu
Komdu í heimsókn á bókasafnið
Fjarnám
Lokaverkefni
Þessi áfangi er lokaáfangi á Alþjóðabraut og er ætlað að draga saman þá þekkingu, leikni og hæfni sem nemendur hafa öðlast í erlendum tungumálum og félagsvísindagreinum s.s. alþjóðafræði og menningarfræði. Nemendur brautarinnar taka þátt í samvinnuverkefnum með skólum víðs vegar…
Byggir á ástundun og virkni í tímum og á meðan á samskiptunum stendur auk safnmöppu. Einnig eru nokkur verkefni sem metin eru til einkunna og lokaverkefnið vegur þar þyngst.
Hæfni á 2. – 3. þrepi í félagsvísindagreinum og erlendum tungumálum.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Mismunandi menningarheimum, málnotkun og áherslum í samskiptum við fólk frá öðrum löndum og menningarsvæðum.
Að beita erlendu tungumáli í samskiptum sínum við nemendur/einstaklinga frá öðrum löndum.
Styrk-og veikleikum sínum í samskiptum á erlendu tungumáli gegnum vinnu í samvinnuverkefnum.
Hlutverki samvinnu á jafninga grundvelli í samvinnuverkefnum.
Mikilvægi menningar-og borgaravitundar í samskiptum í alþjóðlegu umhverfi.
Mikilvægi samskiptatækni í miðlun upplýsinga milli landa.
Ólíkum venjum og siðum þegar kemur að samskiptum á milli menningarsvæða.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Vinna með jafningjum af öðru þjóðerni að sameiginlegu verkefni á erlendu samskiptamáli.
Nota fjölbreyttan orðaforða í erlendu tungumáli í samvinnuverkefnum.
Gera grein fyrir niðurstöðum verkefna í ræðu og riti á því tungumáli sem notað er sem samskiptamál í verkefninu.
Fræðast um annað land, samfélag og aðstæður, bæði sem einstaklingur og í hópi.
Vera góður fulltrúi eigin lands og skóla, bæði heima og erlendis.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Virða menningarmun / ólíka menningarheima og samfélög.
Laga sig að ólíkum aðstæðum í alþjóðlegum samskiptum.
Beita sjálfstæðum vinnubrögðum í einstaklings- og hópverkefnum með erlendum jafningjum sem krefjast góðrar tungumálakunnáttu í samskiptamálinu.
Njóta upplifunar í erlendu landi bæði sem einstaklingur á heimilum gestgjafa og sem hluti af hóp.
Nýta upplýsingatækni og margmiðlun til að efla samskipti og samvinnu við nemendur í öðrum löndum.
Takast á við frekara nám hérlendis sem og erlendis.
Sjá menntun sína í alþjóðlegu samhengi.
Vinna sjálfstæða heimildaritgerð, þ.e. leita heimilda, setja upp heimildaskrá, nota tilvitnanir og gera grein fyrir þeim og vinna úr upplýsingum.