Starfsfólk VÍ
Fréttir frá alþjóðasamstarfinu
Komdu í heimsókn á bókasafnið
Fjarnám
Markaðsfræði verslana
Farið er í undirstöðuatriði markaðsfræðinnar og fjallað um hvernig hugmyndafræðin er notuð til þess að markaðssetja vörur og þjónustu. Sérstaklega er fjallað um rekstrar- og samkeppnisumhverfi og fjallað um hvernig fyrirtæki geta brugðist við þeim breytingum sem eiga sér stað…
Farið er í undirstöðuatriði markaðsfræðinnar og fjallað um hvernig hugmyndafræðin er notuð til þess að markaðssetja vörur og þjónustu. Sérstaklega er fjallað um rekstrar- og samkeppnisumhverfi og fjallað um hvernig fyrirtæki geta brugðist við þeim breytingum sem eiga sér stað í alþjóðlegu umhverfi fyrirtækja. Fjallað er um mismundandi aðferðir sem fyrirtæki beita við markaðshlutun og val á markhópum. Einnig er fjallað um kauphegðun neytenda, vörur og vöruþróun, ásamt því að skoða líftíma vöru og vörumerkjastjórnun.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Tilgangi og hugmyndafræði markaðsfræðinnar og þýðingu markaðsstarfs fyrir fyrirtæki og samfélag.
Mismunandi afstöðu fyrirtækja til markaðarins.
Söluráðunum; vara, verð, kynning og dreifing.
Helstu þáttum í ytra umhverfi fyrirtækja.
Helstu hugmyndum um kaupvenjur á neytendamarkaði og fyrirtækjamarkaði.
Markhópagreiningu, markaðsmiðun og markaðshlutun.
Helstu hugtökum og hugmyndum varðandi vöru, vöruþróun og líftíma vöru.
Mörkun og þróun vörumerkja.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Beita grunnhugtökum markaðsfræðinnar við verkefnavinnu.
Ræða hugmyndir markaðsfræðinnar.
Koma þekkingu sinni varðandi markaðstengd viðfangsefni á framfæri.
Geta leyst raunhæf verkefni (case) í markaðsfræði.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Beita hugtökum markaðsfræðinnar í starfi.
Meta siðferðileg álitamál sem varða markaðssetningu.
Heimfæra hugmyndir markaðsfræðinnar á eigið líf.
Nýta hæfni sína til starfa við einföld markaðsmál.
Gera markhópagreiningu fyrir einstakar vörur.
Miðla vitneskju sinni um markaðsmál til annarra.