MARK1GA03
Markaðsfræði verslana
- Einingar3
Farið er í undirstöðuatriði markaðsfræðinnar og fjallað um hvernig hugmyndafræðin er notuð til þess að markaðssetja vörur og þjónustu. Sérstaklega er fjallað um rekstrar- og samkeppnisumhverfi og fjallað um hvernig fyrirtæki geta brugðist við þeim breytingum sem eiga sér stað…
Farið er í undirstöðuatriði markaðsfræðinnar og fjallað um hvernig hugmyndafræðin er notuð til þess að markaðssetja vörur og þjónustu. Sérstaklega er fjallað um rekstrar- og samkeppnisumhverfi og fjallað um hvernig fyrirtæki geta brugðist við þeim breytingum sem eiga sér stað í alþjóðlegu umhverfi fyrirtækja. Fjallað er um mismundandi aðferðir sem fyrirtæki beita við markaðshlutun og val á markhópum. Einnig er fjallað um kauphegðun neytenda, vörur og vöruþróun, ásamt því að skoða líftíma vöru og vörumerkjastjórnun.
Tilgangi og hugmyndafræði markaðsfræðinnar og þýðingu markaðsstarfs fyrir fyrirtæki og samfélag.
Mismunandi afstöðu fyrirtækja til markaðarins.
Söluráðunum; vara, verð, kynning og dreifing.
Helstu þáttum í ytra umhverfi fyrirtækja.
Helstu hugmyndum um kaupvenjur á neytendamarkaði og fyrirtækjamarkaði.
Markhópagreiningu, markaðsmiðun og markaðshlutun.
Helstu hugtökum og hugmyndum varðandi vöru, vöruþróun og líftíma vöru.
Mörkun og þróun vörumerkja.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Beita grunnhugtökum markaðsfræðinnar við verkefnavinnu.
Ræða hugmyndir markaðsfræðinnar.
Koma þekkingu sinni varðandi markaðstengd viðfangsefni á framfæri.
Geta leyst raunhæf verkefni (case) í markaðsfræði.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Beita hugtökum markaðsfræðinnar í starfi.
Meta siðferðileg álitamál sem varða markaðssetningu.
Heimfæra hugmyndir markaðsfræðinnar á eigið líf.
Nýta hæfni sína til starfa við einföld markaðsmál.
Gera markhópagreiningu fyrir einstakar vörur.
Miðla vitneskju sinni um markaðsmál til annarra.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að: