MARK2GB03
Markaðsfræði verslana
- Einingar3
Byrjað er á því að skoða sérstaklega markaðssetningu þjónustu. Einnig verður farið í kynningarmál og skoðaðar helstu aðferðir við að koma vörum á framfæri með fjölbreyttum aðferðum, bæði fjölkynningar og bein markaðssetning. Skoðaðar verða helstu dreifileiðir fyrirtækja og hvernig fyrirtæki…
Byrjað er á því að skoða sérstaklega markaðssetningu þjónustu. Einnig verður farið í kynningarmál og skoðaðar helstu aðferðir við að koma vörum á framfæri með fjölbreyttum aðferðum, bæði fjölkynningar og bein markaðssetning. Skoðaðar verða helstu dreifileiðir fyrirtækja og hvernig fyrirtæki koma vörum sínum á markað. Sérstaklega er farið i stafræna markaðssetningu, mikilvægi og framkvæmd hennar.
MARK1GA03.
Helstu leiðum við markaðssetningu þjónustu.
Helstu kynningarleiðum og mikilvægi kynningarmála.
Stjórnun dreifileiða.
Mikilvægi og helstu leiðum í stafrænni markaðssetningu.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Beita grunnhugtökum markaðsfræðinnar við verkefnavinnu.
Koma þekkingu sinni varðandi markaðstengd viðfangsefni á framfæri.
Geta leyst raunhæf verkefni (case) í markaðsfræði.
Finna út hagkvæmustu dreifileiðir.
Vinna með stafræna markaðssetningu.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Beita hugtökum markaðsfræðinnar í starfi.
Meta siðferðileg álitamál sem varða markaðssetningu.
Heimfæra hugmyndir markaðsfræðinnar á eigið líf.
Nýta sér hæfni sína til frekara náms í markaðsfræði.
Nýta hæfni sína til starfa við einföld markaðsmál.
Geta markhópagreiningu fyrir einstakar vörur.
Miðla vitneskju sinni um markaðsmál til annarra.
Nýta kunnáttu til stafrænnar markaðssetningar.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að: