Starfsfólk VÍ
Fréttir frá alþjóðasamstarfinu
Komdu í heimsókn á bókasafnið
Fjarnám
Menningarfræði, evrópsk menning
Í áfanganum er fjallað um menningu frá mismunandi sjónarhorni ólíkra félagsgreina. Í þessum áfanga er áherslan einkum á evrópska og íslenska menningu og birtingarmyndir hennar. Áhersla er lögð á virkni nemenda og fjölbreytni í gagnanotkun og framsetningu. Verkefnin felast í…
Í áfanganum er lokapróf en vinnueinkunn vegur því sem næst jafn mikið og er að mestu gefin út frá mati á verkefnum, mati á viðhorfum og virkni í námi og frammistöðu á annarprófi.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Hugtökum, kenningum, viðfangsefnum og aðferðum helstu félagsgreina.
Mismunandi sjónarhornum ólíkra félagsgreina á menningu.
Orsökum mismunandi menningar við ólíkar aðstæður.
Þýðingu menningar og mismunandi birtingarmynda hennar.
Þýðingu menningarfræði fyrir upplýsta samfélagslega umræðu og gagnrýna hugsun.
Hugmyndum og umræðum um gildi mismunandi menningar.
Helstu sérkennum íslenskrar menningar í samanburði við evrópska menningu.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Setja viðfangsefni fram á skýran, aðgengilegan og fjölbreyttan hátt.
Temja sér skilvirk vinnubrögð, frumkvæði og samvinnu við nám og störf.
Verja rökstudda afstöðu sína.
Taka þátt í umræðu og greina samfélagsleg málefni á gagnrýninn hátt.
Beita kenningum á viðfangsefni greinar og við lausn hagnýtra verkefna.
Beita upplýsingatækni við þekkingarleit.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Taka þátt í málefnalegum umræðum.
Rökræða skoðanir annarra á yfirvegaðan og fordómalausan hátt.
Útskýra menningu og viðhorf fólks á ýmsum stöðum og tímum.
Efla siðferðilega dómgreind sína.
Greina upplýsingar og efni fjölmiðla um menningu á gagnrýninn hátt.
Greina áhrif umhverfis og sögu á menningu.
Sýna frumkvæði í verkum sínum og samskiptum.
Auka framtíðarmöguleika sína í áframhaldandi námi eða starfi og daglegum viðfangsefnum.