SAGA3MH05
Mannkynssaga frá 1918
- Einingar5
Viðfangsefni áfangans er mannkyns- og Íslandssaga frá lokum fyrri heimsstyrjaldar. Áhersluþættir eru staða Íslands í alþjóðasamfélaginu, kynþáttafordómar og jafnrétti, þjóðríkið, milliríkjasamtök og yfirþjóðlegar stofnanir, alþjóðleg samvinna, jöfn og misjöfn skipting lífsgæða, kosningar og kosningafyrirkomulag, stríð, byltingar og þjóðernishreinsanir. Mikil áhersla…
- Viðfangsefni áfangans er mannkyns- og Íslandssaga frá lokum fyrri heimsstyrjaldar.
- Áhersluþættir eru staða Íslands í alþjóðasamfélaginu, kynþáttafordómar og jafnrétti, þjóðríkið, milliríkjasamtök og yfirþjóðlegar stofnanir, alþjóðleg samvinna, jöfn og misjöfn skipting lífsgæða, kosningar og kosningafyrirkomulag, stríð, byltingar og þjóðernishreinsanir.
- Mikil áhersla er lögð á virkni nemenda og fjölbreytni í gagnanotkun og framsetningu.
- Verkefni áfangans felast í rituðu máli, heimildaritgerð og skriflegum verkefnum þar sem tekin er sjálfstæð afstaða til fyrirliggjandi námsefnis, hóp- og paraframsöguverkefnum, og margmiðlunarverkefnum, s.s gerð stuttmyndar, heimasíðu eða hlaðvarps.
- Áhersla er lögð á sjálfstæð vinnubrögð nemenda og skapandi hugsun.
Saga2MS05.
Þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til frekara náms í greininni.
Nauðsyn faglegrar og fræðilegrar umræðu í námi og starfi.
Þeim hugmyndum sem mótað hafa viðhorf fólks til jafnréttis, lýðræðis og mannréttinda.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Greina fjölbreytt orsakasamhengi.
Taka virkan þátt í samfélagslegri umræðu.
Skipuleggja tíma sinn á raunhæfan hátt.
Vinna sjálfstætt við skapandi rannsóknarvinnu.
Skrifa fræðilegan texta.
Beita upplýsingatækni við þekkingarleit.
Beita öguðum, faglegum og siðferðilega réttmætum vinnubrögðum.
Beita gagnrýnni hugsun.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Meta heimildir og rannsóknagögn á gagnrýninn hátt og setja fram rökstuddar tilgátur um viðfangsefni.
Setja fram nákvæmar röksemdir fyrir skoðunum sínum.
Beita skapandi hugsun við lausnamiðað nám.
Nálgast verkefni á faglegan og sjálfstæðan hátt.
Beita því verklagi sem hæfir rannsókn eða lausn verkefna og álitaefna hverju sinni.
Setja fram rökstuddar hugmyndir um viðfangsefni greinar.
Móta og skilgreina fagleg viðhorf sín til viðfangsefna viðkomandi greinar.
Hefja háskólanám í félags-, mann- og hugvísindum.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að: