Starfsfólk VÍ
Fréttir frá alþjóðasamstarfinu
Komdu í heimsókn á bókasafnið
Fjarnám
Menningar- og samtímasaga
Áfanginn fjallar um sögu síðustu áratuga ásamt því að farið er í valda þætti menningarsögu. Mikil áhersla er lögð á virkni nemenda og fjölbreytni í gagnanotkun og framsetningu. Verkefnin felast í rituðu máli (heimildaritgerð) og skriflegum verkefnum þar sem tekin…
Í áfanganum er lokapróf en vinnueinkunn hefur meira vægi og er að mestu gefin út frá mati á verkefnum (stórum og smáum), mati á viðhorfum og virkni í námi og mögulega annarprófi.
Saga2MS05.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til frekara náms í greininni.
Nauðsyn faglegrar og fræðilegrar umræðu í námi og starfi.
Þeim hugmyndum sem mótað hafa viðhorf fólks til jafnréttis, lýðræðis og mannréttinda.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Greina fjölbreytt orsakasamhengi.
Taka virkan þátt í samfélagslegri umræðu.
Skipuleggja tíma sinn á raunhæfan hátt.
Vinna sjálfstætt við skapandi rannsóknarvinnu.
Skrifa fræðilegan texta.
Beita upplýsingatækni við þekkingarleit.
Beita öguðum, faglegum og siðferðilega réttmætum vinnubrögðum.
Beita gagnrýnni hugsun.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Meta heimildir og rannsóknagögn á gagnrýninn hátt og setja fram rökstuddar tilgátur um viðfangsefni.
Setja fram nákvæmar röksemdir fyrir skoðunum sínum.
Beita skapandi hugsun við lausnamiðað nám.
Nálgast verkefni á faglegan og sjálfstæðan hátt.
Beita því verklagi sem hæfir rannsókn eða lausn verkefna og álitaefna hverju sinni.
Setja fram rökstuddar hugmyndir um viðfangsefni greinar.
Móta og skilgreina fagleg viðhorf sín til viðfangsefna viðkomandi greinar.
Hefja háskólanám í félags-, mann- og hugvísindum.