Starfsfólk VÍ
Fréttir frá alþjóðasamstarfinu
Komdu í heimsókn á bókasafnið
Fjarnám
Þjónusta og samskipti
Markmið áfangans er að nemendur tileinki sér aðferðir til þess að stuðla að persónulegum vexti í lífi og starfi. Nemendur læra aðferðir í samskiptafærni eins og t.d. virka hlustun, öryggi í samskiptum, að takast á við kvartanir, viðmót, samvinnu og…
Markmið áfangans er að nemendur tileinki sér aðferðir til þess að stuðla að persónulegum vexti í lífi og starfi. Nemendur læra aðferðir í samskiptafærni eins og t.d. virka hlustun, öryggi í samskiptum, að takast á við kvartanir, viðmót, samvinnu og frumkvæði. Nemendur setja sér persónuleg markmið sem stuðla að vexti í náminu og undirbúa þá fyrir störf í sölu og þjónustu. Nemendur velta fyrir sér styrkleikum sínum og hvernig hægt er að nýta þá til þess að ná sem bestum árangri. Nemendur hitta kennara námskeiðsins í markþjálfunarviðtali við upphaf námskeiðsins þar sem þeir setja sér markmið sem þeir ætla að vinna að gegnum námskeiðið. Við lok námskeiðsins/eða í seinni áfanganum eiga nemendur síðan kost á að koma í annað viðtal þar sem þeir ræða hvernig gekk að ná settu markmiði og setja sér ný markmið fyrir framtíðina.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Helstu aðferðum í samskiptafærni.
Helstu aðferðum markþjálfunar.
Styrkleikanálgun.
Á SMART-líkaninu.
Tengslamyndun.
Aðferðum til þess að efla sjálfsöryggi.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Beita færniþáttum í samskiptum.
Nýta styrkleika sína i samskiptum.
Setja sér markmið.
Mynda tengsl.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Sýna öryggi í samskiptum.
Takast á við kvartanir.
Nota virka hlustun.
Sýna frumkvæði.
Öðlast færni í samvinnu.
Átta sig á styrkeikum sínum og leiðum til þess að nýta þá til fulls.
Setja sér markmið út frá SMART-líkaninu.