Starfsfólk VÍ
Fréttir frá alþjóðasamstarfinu
Komdu í heimsókn á bókasafnið
Fjarnám
Spænska C
Byggt er markvisst á þeirri kunnáttu sem nemendur hafa nú þegar tileinkað sér. Unnið er að færni nemenda í lesskilningi, tali, hlustun og ritun. Orðaforði eykst og ný málfræðiatriði eru æfð. Nemendur þurfa í auknum mæli að tjá sig munnlega…
Nota skal fjölbreytt námsmat sem endurspeglar markmið áfangans í öllum færniþáttum í samræmi við evrópsku tungumálamöppuna. Í lok áfangans er skriflegt próf úr efni áfangans sem gildir á móti vinnu og ástundun nemandans á önninni.
SPÆNSB05.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Þeim orðaforða sem nauðsynlegur er til að mæta hæfniviðmiðum áfangans.
Völdum grundvallarþáttum í uppbyggingu spænska málkerfisins.
Mannlífi, menningu og siðum í löndum þar sem spænska er töluð sem móðurmál og þekki helstu samskiptavenjur.
Ýmsum almennum aðstæðum í daglegu lífi, menningu og siðum.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Skilja talað mál um kunnugleg efni, fylgja almennum munnlegum fyrirmælum og greina helstu aðalatriði þegar fjallað er um afmörkuð efni.
Lesa margskonar texta og vinna úr þeim á mismunandi hátt eftir því hver tilgangur með lestrinum er hverju sinni.
Taka þátt í og tjá sig í samræðum um fyrirfram ákveðið efni sem hann hefur þekkingu og áhuga á.
Skrifa samfelldan texta um efni sem hann þekkir.
Nota upplýsingatækni og hjálpargögn.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Mæta ýmsum almennum aðstæðum í daglegu lífi, menningu og siðum.
Tjá sig munnlega eða skriflega á einfaldan hátt við ýmsar aðstæður í almennum samskiptum.
Tileinka sér aðalatriðin í frásögnum í fjöl- og myndmiðlum.
Fjalla um atburði, ímyndaða og raunverulega.
Tileinka sér jákvætt viðhorf til námsins og geta metið eigið vinnuframlag og annarra.
Nota upplýsingatækni og vefmiðla við námið.
Beita ímyndunaraflinu í skapandi verkefnavinnu.
Sýna ábyrgð á eigin námsframvindu.