Starfsfólk VÍ
Fréttir frá alþjóðasamstarfinu
Komdu í heimsókn á bókasafnið
Fjarnám
Hnitakerfi og jöfnur
Í áfanganum er unnið með margliður, sérstaklega fyrsta- og annars stigs margliður. Farið er í jöfnureikning, annars stigs jöfnur, algildisjöfnur og annars stigs ójöfnur. Auk þess er unnið með jöfnu fleygboga og fallahugtakið kynnt. Nemendur kynnast helstu hugtökum fallafræðinnar.
STÆR2ÞA05.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Talnalínunni, algildi og biltáknum .
Rétthyrndu hnitakerfi í sléttum fleti .
Jöfnu línu, annars stigs jöfnum, algildisjöfnum, línulegum og annars stigs ójöfnum .
Margliðum: skilgreining, deiling, núllstöðvar og formerki .
Jöfnu fleygboga .
Ójöfnum sem afmarka svæði í hnitakerfi .
Hugtakinu falli og einföldum aðgerðum á föllum.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Skilja framsetningu stærðfræðilegs námsefnis.
Tjá sig um aðferðir sínar bæði í rituðu og mæltu máli og vera læs á texta sem inniheldur stærðfræðitákn og hugtök.
Finna og vinna með jöfnu beinnar línu.
Finna lausnir annars stigs jafna og ójafna.
Vinna í rétthyrndu hnitakerfi í sléttum fleti.
Nota fallahugtakið í daglegu lífi .
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Setja sig inn í og túlka útskýringar og röksemdir annarra af virðingu og umburðarlyndi án fordóma.
Skrá lausnir sínar skipulega, skiptast á skoðunum við aðra um þær og útskýra hugmyndir sínar og verk skilmerkilega í mæltu máli svo og myndrænt.
Skilja merkingu og tengsl hugtaka í námsefninu og vinna með þau.
Hagnýta sér stærðfræðilega þekkingu til ákvarðanatöku í sértækum verkefnum.
Beita gagnrýninni og skapandi hugsun við lausn verkefna.
Beita skipulegum aðferðum við að leysa verkefni og setja upp jöfnur.
Klæða verkefni í stærðfræðilegan búning, leysa það og túlka lausnina.
Nota lausnir verkefna við val, samanburð og ákvarðanir.
Fylgja og skilja röksemdir í mæltu máli og í texta og sanna ákveðnar reglur.
Beita einföldum samsettum röksemdum.
Greina röksamhengi í röksemdafærslum og ganga úr skugga um hvort þær eru rangar eða ófullkomnar .