UMHV1UM02
Umhverfisfræði og sjálfbærni
- Einingar2
Í þessum áfanga er fyrst og fremst fjallað um umhverfið í kringum okkur og einnig er það sett í alþjóðlegt samhengi. Tekin eru dæmi um íslensk fyrirtæki og tengsl þeirra við umhverfi sitt. Áfanginn er kenndur í fjarnámi. Náminu er…
Í þessum áfanga er fyrst og fremst fjallað um umhverfið í kringum okkur og einnig er það sett í alþjóðlegt samhengi. Tekin eru dæmi um íslensk fyrirtæki og tengsl þeirra við umhverfi sitt. Áfanginn er kenndur í fjarnámi. Náminu er skipt í lotur og kennsla fer fram með kennsluefni í fjarnámskerfinu, verkefnavinnu og gagnvirkum könnunum. Nemendur fá nákvæmar upplýsingar um kennslugögn og tilhögun námsins í námsáætlun sem fylgir áfanganum í fjarnámskerfinu. Einnig hafa nemendur þar greiðan aðgang að kennara áfangans sem leiðbeinir nemendum þegar þörf krefur.
Heimsmarkmiðum Sameinuðu Þjóðanna sem fjalla um umhverfismál.
Sérstöðu Íslands í umhverfismálum.
Sjálfbærri nýtingu auðlinda, helstu rökum fyrir náttúruvernd og áhrifum mannsins.
Alþjóðlegri samvinnu í umhverfismálum.
Sameiginlegri ábyrgð jarðarbúa á Jörðinni og íbúum hennar.
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
Meta upplýsingar um samfélagið, umhverfið og náttúruna.
Tengja saman orsakir og afleiðingar af gerðum mannsins.
Tengja saman orsakir og afleiðingar af gerðum mannsins.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Tengja undirstöðuþekkingu í umhverfisfræði við sitt daglega lí.
Taka ábyrgð á eigin lífi með hliðsjón af umhverfinu.
Skilja samhengi nýtingar auðlinda og áhrifa hennar á lífríki og landslag og þáttar mannsins í þróun umhverfisins.
Geta metið upplýsingar um samfélagið, umhverfið og náttúruna.
Geta hagnýtt sér og miðlað upplýsingum um umhverfismál.
Geta tekið þátt í umræðum og rökstutt mál sitt á málefnalegan hátt.
Öðlast heildstæða mynd af vanda sem ógnar framtíð jarðar og mikilvægi alþjóðahyggju í þessum málaflokki.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að: