Starfsfólk VÍ
Fréttir frá alþjóðasamstarfinu
Komdu í heimsókn á bókasafnið
Fjarnám
Markaðsfræði, hugtök og notkun þeirra
Grunnáfangi. Sjá nánar um hæfniviðmið í skólanámskrá VÍ. Námsmat kann að vera öðruvísi í fjarnámi og dagskóla.
Í kennslunni er farið yfir grundvallarhugtök sem tengjast markaðsfræði og fjallað um hvernig hugmyndafræðin er notuð til að markaðssetja vörur og þjónustu. Sérstaklega er farið í mikilvægi markaðsstarfs í síbreytilegu umhverfi, umhverfi fyrirtækja, markaðshlutun, val markhópa, staðfærslu, vöruþróun, líftíma vöru, söluráðana, ímynd fyrirtækja og markaðsáætlanir.
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á:
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
Námið byggir á lestri og verkefnavinnu. Lögð verður áhersla á raunhæf verkefni og umræður á spjallþræði.
Próf í annarlok gildir 70% af lokaeinkunn. Nemandi þarf að fá a.m.k. 5 í lokaeinkunn til að standast áfangann. Verkefni sem nemendur þurfa að skila gildir 30% af lokaeinkunn.