MARK2HN05
Markaðsfræði, hugtök og notkun þeirra
Grunnáfangi. Sjá nánar um hæfniviðmið í skólanámskrá VÍ. Námsmat kann að vera öðruvísi í fjarnámi og dagskóla.
Í kennslunni er farið yfir grundvallarhugtök sem tengjast markaðsfræði og fjallað um hvernig hugmyndafræðin er notuð til að markaðssetja vörur og þjónustu. Sérstaklega er farið í mikilvægi markaðsstarfs í síbreytilegu umhverfi, umhverfi fyrirtækja, markaðshlutun, val markhópa, staðfærslu, vöruþróun, líftíma vöru, söluráðana, ímynd fyrirtækja og markaðsáætlanir.
Nemandi skal hafa aflað sér almennrar þekkingar og skilnings á:
- Grunnhugtökum markaðsfræðinnar.
- Hvernig nota má markaðsfræðina á hagnýtan hátt.
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- Beita algengustu hugtökum markaðsfræðinnar á skýran og skilmerkilegan máta.
- Finna upplýsingar til að nýta við skipulagningu markaðsaðgerða.
- Tjá kunnáttu sína á munnlegan og skriflegan hátt.
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- Afla sér upplýsinga, greina helstu atriði þeirra og hagnýta sér.
- Geta framkvæmt einfalda markaðsáætlun og áttað sig á helstu niðurstöðum.
Námið byggir á lestri og verkefnavinnu. Lögð verður áhersla á raunhæf verkefni og umræður á spjallþræði.
Próf í annarlok gildir 70% af lokaeinkunn. Nemandi þarf að fá a.m.k. 5 í lokaeinkunn til að standast áfangann.
Verkefni sem nemendur þurfa að skila gildir 30% af lokaeinkunn.
- Námsgögn má nálgast á netinu, sjá nánari leiðbeiningar í kennslukerfinu eftir að önn hefst.